Bình Dương đạt 56 huy chương các loại tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 

Cập nhật: 13-02-2015 | 15:45:13

(BDO)  Sáng 13-2, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng đoàn thể thao Bình Dương tham dự Đại hội thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau khi tổ chức thành công Đại hội TDTT tỉnh, Bình Dương đã chọn 178 vận động viên (VĐV)  tham dự 17/36 môn thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc. Đại hội TDTT toàn quốc có 8.212 VĐV đến từ 65 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Kết quả, Bình Dương giành được 8 huy chương vàng, 19 huy chương bạc, 29 huy chương đồng (tăng 17% so với kế hoạch). Bình Dương xếp hạng 21/65 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc; đứng hạng 2 trong cụm miền Đông Nam bộ. Với những kết quả trên, Bình Dương được Bộ VH-TT&DL tặng cờ; TX.Dĩ An, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng được Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân; Sở VH-TT&DL tặng giấy khen cho 76 huấn luyện viên và VĐV có thành tích xuất sắc trong Đại hội TDTT toàn quốc.

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao tinh thần thi đấu của các VĐV. Ông đề nghị, trong thời gian tới, huấn luyện viên, VĐV cần tiếp tục tập luyện, thi đấu để gặt hái nhiều thành công cho thể thao tỉnh nhà. Ngành VH-TT&DL cần quan tâm đến công tác đào tạo, tuyển chọn VĐV trẻ, đầu tư có chiều sâu thể thao thành tích cao.

T.QUỐC-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên