Bình Dương đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 20

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 23-7, tại thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Búp Sen Hồng khu vực phía Nam lần thứ 20. Với chủ đề “Trên quê hương đất Mũi, Búp sen hồng tỏa sáng tuổi 20”, liên hoan diễn ra 4 ngày (từ 20 đến 23-7), đã thu hút 42 đoàn đến từ các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu niên nhi đồng các tỉnh, thành phía Nam với gần 2.000 đại biểu thiếu nhi và cán bộ phụ trách.

 

Tiết mục Gửi anh bộ đội Trường Sa của Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương tại Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 20.

Tham gia liên hoan lần này, 35 diễn viên nhí của Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã thi diễn đạt thành tích xuất sắc với chương trình gồm 5 tiết mục có chủ đề “Xanh thắm một dải non sông”: tốp ca Xanh thắm một dải non sông, múa Ta vui xòe nhé, nhóm ca Gửi anh bộ đội Trường Sa, song ca Trường Sa vút cao lời hát và hát múa Em như búp sen hồng.

Ngoài ra, đội còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: hội thi vẽ tranh “Em yêu màu xanh đất Mũi”, diễu hành biểu dương lực lượng; thực hiện công tác xã hội, tặng 2 căn nhà Búp sen hồng cho thiếu nhi nghèo; giao lưu vòng tay bè bạn và lưu diễn phục vụ văn nghệ cho thiếu nhi ở một số huyện vùng sâu của tỉnh Cà Mau.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên