Bình Dương: Hàng trăm doanh nghiệp gặp khó khăn do bị cắt điện

Cập nhật: 05-05-2010 | 00:00:00

Theo Điện lực Bình Dương, hiện nay lịch cắt điện vẫn áp dụng 2 lần/tuần cho dù mấy ngày qua ở Bình Dương xảy ra nhiều cơn mưa lớn.

Dự kiến đến tháng 6, căng thẳng về cung ứng điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt mới giảm bớt. Chỉ tính riêng ngày 3-5, 11 trạm biến áp điện ở Bến Cát - huyện công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương đã bị cắt điện khiến hàng trăm doanh nghiệp (DN) gặp nhiều khó khăn khi phải tạm ngừng sản xuất.

Một số DN ở các KCN Mỹ Phước, Sóng Thần cho biết, mặc dù đã được Điện lực Bình Dương thông báo trước lịch cắt điện nhưng các DN không thể chủ động sản xuất vì nghỉ lễ kéo dài gây nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian làm việc của công nhân và tiến độ hoàn thành đơn hàng đã ký xuất khẩu. Để giải quyết tình hình, nhiều DN vẫn phải đi thuê máy phát điện để phục vụ sản xuất.

(Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên