Bình Dương: Hỗ trợ người bán vé số thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Cập nhật: 01-04-2020 | 17:35:31

(BDO) Ngày 1-4-2020, UBND tỉnh có Công văn số 1555/UBND-VX về việc hỗ trợ cho người bán vé số hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận chủ trương hỗ trợ người bán vé số thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cụ thể: Mức hỗ trợ 60.000 đồng/người/ngày; thời gian hỗ trợ 15 ngày, tính từ ngày 1-4-2020.

 Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Định, TP.Thuận An thăm, tặng quà gia đình có người bán vé số dạo tại địa phương.  Ảnh: XUÂN THI

UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương và UBND các huyện, thị xã, thành phố thống kê, rà soát các đối tượng bán vé số trên địa bàn để tổ chức thực hiện hiệu quả, thiết thực trong việc chi hỗ trợ đến đúng các đối tượng nêu trên, bảo đảm tính kịp thời, công khai, minh bạch, tránh hiện tượng so bì, trục lợi chính sách. UBND tỉnh cũng giao Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh nguồn kinh phí thực hiện việc chi hỗ trợ cho các đối tượng này.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên