Bình Dương: Học sinh đi học trở lại từ ngày 17-2

Cập nhật: 13-02-2020 | 17:43:14

(BDO) Chiều 13-2, UBND tỉnh đã chấp thuận đề nghị của Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) cho phép học sinh đi học trở lại từ ngày 17-2, sau 2 tuần các em nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) gây ra.

Lãnh đạo tỉnh cũng lưu ý Sở GD-ĐT, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo trường học các cấp căn cứ chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT về công tác phòng chống dịch bệnh để triển khai thực hiện quy trình chặt chẽ, đồng bộ các phương án, biện pháp phòng, chống dịch bệnh một cách hiệu quả, bảo đảm an toàn cho thầy trò trên địa bàn tỉnh

Đón học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm nghỉ, Sở GD-ĐT đã hướng dẫn các đơn vị, trường học trong tỉnh phối hợp cơ quan y tế địa phương khử khuẩn khuôn viên trường học, lớp học; tổ chức vệ sinh, lau chùi bàn ghế, thiết bị dạy học, tẩy trùng đồ chơi cho trẻ trước khi cho HS vào lớp. Tiếp tục tuyên truyền, giáo dục cho thầy cô giáo và học sinh về nguyên nhân, hậu quả và các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X