Bình Dương: Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15-2

Cập nhật: 06-02-2020 | 17:09:32

(BDO) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, UBND tỉnh quyết định cho học sinh các cấp trong tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15-2. 

Trong thời gian này, các nhà trường đẩy mạnh tổng vệ sinh trường lớp, phối hợp với ngành y tế địa phương thực hiện khử khuẩn, sát trùng phòng học, khuôn viên trường học, bàn ghế, đồ dùng, đồ chơi của học sinh.

Thực hiện chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ, trước đó Sở Giáo dục-Đào tạo đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị, trường học triển khai quyết liệt một số biện pháp để ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh nCoV,  chủ động ứng phó các tình huống trong các trường học; phối hợp với ngành y tế tổ chức khử khuẩn trường học; đẩy mạnh tuyên truyền trong học sinh sinh viên, giáo viên, nhân viên về dịch bệnh nCoV.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X