Bình Dương luôn trân trọng sự chi viện của các địa phương, đơn vị trên cả nước

Cập nhật: 27-07-2021 | 18:48:10

 (BDO) Ngày 27-7, tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị gặp mặt lãnh đạo tỉnh với đoàn công tác của các bộ, ngành, đơn vị và địa phương chi viện, hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận tại hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo báo cáo, tính đến sáng 27-7 trên địa bàn tỉnh có 25 đoàn chi viện với tổng số trên 3.000 người chi viện, trong đó lực lượng công an, quân đội hơn 2.000 người và 1.000 cán bộ, nhân viên y tế.

Sinh viên trường Đại học Y Hà Nội hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Minh Duy

Tại hội nghị, đại diện các đoàn chi viện, hỗ trợ kiến nghị tỉnh bảo đảm trang thiết bị y tế, hỗ trợ tiêm vắc xin cho tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, chi viện Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19; quan tâm hơn đến công tác điều phối về nhân sự, vật tư cho công tác phòng, chống dịch. Riêng công tác điều trị, cần tập trung phân tầng, sàng lọc các trường hợp F0 để tạo thuận lợi hơn trong công tác điều trị, tránh trường hợp các bệnh nhân thể nhẹ, nặng đều tập trung về một nơi gây những khó khăn nhất định trong công tác điều trị...

Phát biểu kết luận tại hội nghị, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ghi nhận và đánh giá cao sự có mặt chi viện, hỗ trợ của đoàn công tác các bộ, ngành và các tỉnh, thành đối với công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Ông cho biết tỉnh Bình Dương đón nhận các đoàn bằng cả tấm lòng, mong muốn trên tinh thần sẻ chia với tỉnh, các đoàn hãy xem Bình Dương và người bệnh là bệnh nhân ở địa phương mình để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân đó là nhiệm vụ quan trọng, đặt lên hàng đầu. Bình Dương luôn mở lòng đón nhận sự chi viện đóng góp của các lực lượng, đơn vị, địa phương trên cả nước.

Minh Duy - Kim hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên