Bình Dương năng động trong quá trình phát triển du lịch, thể thao

Cập nhật: 18-09-2019 | 08:56:41

Đó là ý kiến nhận xét của ông Đoàn Ngọc Xuân, Vụ trưởng Vụ Xã hội, Ban Kinh tế Trung ương, trưởng đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương tại buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tình hình phát triển du lịch, thể thao trên địa bàn tỉnh vào chiều 17-9.

Nôi dung làm việc xoay quanh Đề án “Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới” và Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Đối với đề án trên, tỉnh đã quan tâm xây dựng nhiều cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao cho nhân dân. Song song đó, tỉnh cũng khuyến khích, tạo điều kiện cho các đơn vị, cá nhân xây dựng các sân chơi thể thao và tổ chức các giải thi đấu mang tầm quốc tế, khu vực. Thể thao thành tích cao được quan tâm, hàng năm nhiều đoàn vận động viên tham gia các giải đấu đạt thành tích cao.

Trong tỉnh có nhiều điểm du lịch lịch sử, tâm linh, thể thao, làng nghề… mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Bình Dương cũng đã xây dựng nhiều đề án, chương trình, hội nghị, hội thảo để góp phần đưa du lịch tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đoàn đã ghi nhận những kiến nghị, khó khăn của tỉnh trong việc thực hiện đề án, nghị quyết để tổng hợp trình Bộ Chính trị đưa ra những chính sách tháo gỡ trong thời gian tới.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên