Bình Dương nỗ lực tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại buổi tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 21-7 (ảnh).

 

Chủ tịch UBND Lê Thanh Cung đã thông báo tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2014, theo đó GDP của tỉnh tăng 9,5%; thu hút đầu tư nước ngoài đạt trên 1 tỷ đô la Mỹ. Bình Dương cũng đã xúc tiến quan hệ hợp tác với một số tỉnh, thành phố, vùng của Hà Lan và Italia.

Về sự cố ngày 13-5, Chủ tịch Lê Thanh Cung cho rằng đây là sự cố ngoài mong muốn của tỉnh. Ngay sau khi xảy ra sự cố tỉnh đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp theo chỉ đạo của Chính phủ nhằm giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh.

Bà Leow Siu Lin cũng cho rằng sự cố ngày 13-5 là hết sức đáng tiếc đồng thời đánh giá cao những hoạt động hỗ trợ của tỉnh đối với các doanh nghiệp trong khu công nghiệp VSIP. Bà Leon Siu Lin đã trao đổi với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung về một số biện pháp bảo đảm an ninh trong khu công nghiệp VSIP cũng như việc hỗ trợ các doanh nghiệp và đôn đốc các công ty bảo hiểm hỗ trợ cho những công ty có mua bảo hiểm bị thiệt hại vừa qua.

T.DŨNG-Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên