Bình Dương quyết tổ chức thành công giải để kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh

Cập nhật: 13-06-2014 | 16:59:59

Tin từ Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương cho biết, chuẩn bị cho vòng chung kết giải Bóng đá U.21 toàn quốc, tranh Cup Báo Thanh Niên, lần thứ 15-2011 diễn ra từ ngày 8 đến 18-9 tới, Bình Dương đã thành lập Ban tổ chức địa phương trực tiếp điều hành, xử lý các công việc của vòng chung kết mà Bình Dương đứng ra đăng cai. Theo đó, Ban tổ chức địa phương sẽ gồm 10 thành viên do ông Mai Ngọc Khoa, Trưởng phòng tổ chức thi đấu của Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương làm Trưởng ban. Ngoài ra, Ban tổ chức còn có 3 phó ban, là đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Phòng Cảnh sát Bảo vệ, Công an tỉnh Bình Dương, đại diện của Điện lực TX.TDM cùng một số ban, ngành khác.   

 

Tiền vệ Nguyễn Đình Lợi - một trong những trụ cột của U.21 Bình Dương

Theo UBND tỉnh, tổ chức VCK U.21 toàn quốc là một trong những sự kiện nằm trong hoạt động để Bình Dương kỷ niệm 15 năm Ngày tái lập tỉnh. Vì thế, Bình Dương sẽ quyết tâm tổ chức thật chu đáo và thành công để phục vụ nhân dân và góp phần phát triển bóng đá trong tỉnh cũng như quốc gia. Tham dự VCK năm nay gồm có đội chủ nhà Bình Dương, ĐKVĐ Đồng Nai cùng 6 đội vượt qua vòng loại là Nam Định, HAGL, SLNA, Đồng Tháp, V&V United và ĐTLA sẽ thi đấu từ ngày 8 đến 18-9 tại sân vận động Bình Dương. 

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên