Bình Dương sẽ có ngày hội cho những người yêu xe đạp

Cập nhật: 05-10-2019 | 09:39:11

 Ngày 3-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức Ngày hội xe đạp phong trào toàn quốc lần thứ 2 năm 2019.

Theo đó, ngày hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 21 và 22-12 tới với các hoạt động như: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xe đạp qua các gian hàng; giao lưu các câu lạc bộ, vận động viên của các tỉnh, thành tham gia như: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Trị, Cà Mau, Đồng Nai… Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức thi đấu gia đình thể thao, các cặp vợ chồng cùng đua xe đạp; diễu hành xe đạp nhằm phát động phong trào tập luyện xe đạp rèn luyện sức khỏe.

Hoạt động này nhằm tuyên truyền, vận động người dân sử dụng xe đạp làm phương tiện giao thông, góp phần giảm ách tắc giao thông, thân thiện với môi trường, tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện môn xe đạp rèn luyện sức khỏe; đồng thời giới thiệu những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của tỉnh đến với mọi người khi đến Bình Dương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên