Bình Dương sẽ được Chính phủ khen về giáo dục

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Cùng với 9 đơn vị khác, Sở GD-ĐT Bình Dương thuộc danh sách được Bộ GD-ĐT đề nghị Chính phủ tặng bằng khen khi tổng kết năm  học 2009 - 2010.

 

Đây là mức khen cao nhất dành cho 51 cơ quan quản lý giáo dục cấp tỉnh được Hội đồng Thi đua Khen thưởng ngành Giáo dục thống nhất đưa vào danh sách bỏ phiếu đề nghị khen thưởng năm học 2009-2010 sau 2 phiên họp.

 

9 Sở GD-ĐT khác được đề nghị Chính phủ tặng Bằng khen gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nghệ An, Gia Lai, Cà Mau,  Hà Nội, TP.HCM.

 

15 sở GD-ĐT sẽ được đề nghị tặng Cờ Thi đua của Bộ là: Hòa Bình,  Quảng Ninh,  Bắc Giang,  Nam Định,  Thái Bình,  Hà Tĩnh,  Thanh Hóa,  Kon Tum, Đắk Lắk,  Bà Rịa - Vũng Tàu,  Hậu Giang, Trà Vinh,  Đồng Tháp, Hải Phòng và Đà Nẵng.

 

Mức khen thưởng thấp nhất - nhận Bằng khen của Bộ trưởng vì đã hoàn thành toàn diện các lĩnh vực công tác dự kiến dành cho 26 cơ sở, gồm: Phú Thọ, Điện Biên,  Lai Châu, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Lào Cai,  Ninh Bình, Hà Nam,  Hưng Yên,  Bắc Ninh, Thừa Thiên - Huế,  Quảng Trị, Quảng Bình,  Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Tây Ninh,  Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang, Long An và  Cần Thơ.

 

Khen thưởng và biểu dương các tập thể, cá nhân là một trong những nội dung tại hội nghị tổng kết năm học thường niên của ngành giáo dục đào tạo.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X