Bình Dương sẽ luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp Singapore

Cập nhật: 02-02-2015 | 16:41:08

(BDO) Sáng 2-2, tại văn phòng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore do ông Vũ Viết Ngoạn, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore làm trưởng đoàn đã đến gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp Singapore tại Bình Dương.

Về phía Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự và tiếp đoàn cùng sự có mặt của khoảng 10 doanh nghiệp Singapore.

Các doanh nghiệp Singapore gửi các ý kiến đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Tại buổi gặp gỡ, ông Vũ Viết Ngoạn đã thông báo các kết quả hoạt động của Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore; các hoạt động gắn kết, giao lưu, hợp tác giữa nhân dân hai nước và giữa cộng đồng doanh nghiệp hai bên.

Thay mặt UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng tốc độ phát triển kinh tế của Bình Dương đạt khá; trong đó, hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Singapore tại Bình Dương luôn đạt hiệu quả cao, có 118 doanh nghiệp Singapore đầu tư sản xuất kinh doanh.

Các doanh nghiệp Singapore cảm ơn sự hỗ trợ của Bình Dương trong thời gian qua, đồng thời gửi các ý kiến thắc mắc về quy định mới cấp thị thực, thủ tục xin giấy phép lao động, kết nối hạ tầng giao thông các địa phương lân cận Bình Dương….

Đại diện UBND tỉnh đã giải đáp các thắc mắc của các doanh nghiệp, đồng thời khẳng định trong thời gian tới, UBND tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cũng như luôn sát cánh cùng các các doanh nghiệp Singapore để các doanh nghiệp tiếp tục an tâm sản xuất, kinh doanh.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên