Bình Dương sẽ tham gia Festival trái cây Việt Nam

Cập nhật: 17-03-2010 | 00:00:00

Chiều 16-3, lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở ngành trong tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Ban tổ chức Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Tiền Giang từ 19 đến 24-4. Đây là Festival trái cây mang tầm quốc gia lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với quy mô trên 700 gian hàng trưng bày, triển lãm, xúc tiến giao thương hàng hóa trái cây và sản phẩm trái cây đến với người tiêu dùng trong nước, khu vực và thế giới. Ngoài ra, tại Festival lần thứ nhất này còn diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc nhằm giới thiệu đặc sản trái cây Nam bộ, cả nước và tôn vinh những nhà vườn, DN sản xuất trái cây.

Sau khi nghe giới thiệu toàn cảnh về Festival trái cây, đại diện tỉnh Bình Dương đồng thuận với việc sẽ vận động, mời gọi các DN, nhà vườn ở Bình Dương tham gia.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên