Bình Dương tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp quay trở lại hoạt động và phát triển ổn định sau dịch Covid-19

Cập nhật: 19-09-2020 | 02:36:53

(BDO) Chiều 18-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Sompob Witworrasakul, Tổng Giám đốc Công ty Giấy Vina Kraft (ảnh).

Tại buổi làm việc, ông Sompob Witworrasakul đã báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của công ty trong thời gian vừa qua, nhất là những khó khăn trong thời gian dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Công ty đã vượt qua một số khó khăn nhất định về nguyên vật liệu và thị trường tiêu thụ, dần hoạt động ổn định trở lại và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm. Ông Sompob Witworrasakul chân thành cảm ơn Chính phủ Việt Nam nói chung và chính quyền Bình Dương nói riêng đã tập trung kiểm soát dịch bệnh tốt cũng như tạo điều kiện thuận lợi, ổn định thị trường xuất, nhập khẩu hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động sản xuất hiệu quả.

Ông Nguyễn Thanh Trúc nhấn mạnh, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Bình Dương luôn đồng hành, chia sẻ  khó khăn cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch cũng ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Giấy Vina Kraft vào sự phát triển của tỉnh trong suốt hơn 10 năm qua; đồng thời cảm ơn tinh thần san sẻ, ủng hộ các vật tư y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của công ty,  những đóng góp của cá nhân ông  Sompob Witworrasakul vào quá trình xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.  Trong thời gian tới,  Bình Dương sẽ tiếp tục quan tâm cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp quay trở lại hoạt động và phát triển ổn định sau dịch Covid-19.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên