Bình Dương thăm và chia buồn với nạn nhân trong thảm họa ở Campuchia

Cập nhật: 11-12-2010 | 00:00:00

UBND tỉnh cho biết, ngày 9-12, đoàn tỉnh Bình Dương đã đến Campuchia thăm hỏi, chia sẻ và cứu trợ các nạn nhân vụ thảm họa tại cầu cây dẫn ra đảo Kim Cương trong lễ hội tại Campuchia tối 22-11. Tại Campuchia, đoàn đã đến trụ sở Hội Người Việt Nam ở Campuchia gặp gỡ và hỗ trợ cho 9 gia đình nạn nhân là kiều bào thiệt mạng, mỗi gia đình 3 triệu đồng; hỗ trợ 10 kiều bào bị thương mỗi người 2 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao số tiền 200 triệu đồng để Hội Hữu nghị Campuchia - Việt Nam chuyển đến các nạn nhân và gia đình trong vụ thảm họa.

Lãnh đạo phía Campuchia đã cảm ơn đoàn tỉnh Bình Dương và Chính phủ, nhân dân Việt Nam đã luôn sát cánh chia sẻ với nhân dân Campuchia trong hoạn nạn. Được biết trước đó, tỉnh Bình Dương cũng đã đến tỉnh Kratie để trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho 2 gia đình có người thân thiệt mạng và 2 người bị thương.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên