Bình Dương: Thêm 3 người âm tính với Covid-19

Cập nhật: 27-03-2020 | 20:18:23

(BDO) Chiều tối ngày 27-3, Sở Y tế cho biết Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả thêm 3 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19. 3 người gồm 1 người Việt Nam ở TX.Tân Uyên đi về từ Campuchia đang cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; 1 người Việt Nam có đi tập gym chung với bệnh nhân 119 đang cách ly tại Bệnh Viện Quân y 4 – Quân đoàn 4 và 1 người có tiếp xúc với bệnh nhân 119 đang cách ly tại Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Cũng trong ngày 27-3, Bình Dương có thêm 2 trường hợp nghi ngờ được lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh xét nghiệm. Đó là người Nhật Bản đang cách ly tại Trung tâm Y tế TX.Bến Cát và một người Ai- xơ-len có đến quán Bar Buddha (TP.Hồ Chí Minh) đang cách ly tại Khách sạn Đại Nam.

Hiện toàn tỉnh có 682 người có sức khỏe bình thường đang được cách ly, theo dõi; trong đó có 70 người cách ly tại các khu cách ly tập trung, còn lại là cách ly tại nơi cư trú.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên