Bình Dương: Thông qua kế hoạch tổ chức lớp bồi dưỡng nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Cập nhật: 24-09-2014 | 14:39:16

(BDO) Sáng 24-9, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức lớp bồi dưỡng nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo. Đối tượng học là các đồng chí trong nguồn quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (A3) nhiệm kỳ 2015-20120 và một số đồng chí được quy hoạch chức danh lãnh đạo chủ chốt cấp trưởng các sở, ngành và huyện, thị, thành phố khóa tới.

Trong thời gian 6 tuần, các học viên sẽ được nghiên cứu 19 chuyên đề và 4 báo cáo thực tế về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh với 3 học phần: Về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và tình hình thế giới đương đại; Đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam; Xây dựng Đảng, Nhà nước pháp quyền và những vấn đề về khoa học lãnh đạo, quản lý.

Dự kiến, Tỉnh ủy Bình Dương sẽ tổ chức 2 lớp học với khoảng 60 – 70 người/lớp và được tổ chức vào tháng 10 và tháng 11 tới.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên