Bình Dương thực hiện tốt quyền trẻ em

Cập nhật: 03-10-2019 | 20:41:10

(BDO) Ngày 3-10, Đoàn kiểm tra liên ngành về tình hình thực hiện quyền trẻ em do ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành đoàn thể.

 Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn công tác đã trao đổi, làm rõ những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác trẻ em và quyền trẻ em trên địa bàn tỉnh. Toàn tỉnh hiện có gần 480.000 trẻ em. Thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em của tỉnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, thách thức.

  Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Độ ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tỉnh trong việc thực hiện quyền trẻ em, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục dành sự đầu tư nguồn lực thực hiện công tác trẻ em, nhân rộng các mô hình thực hiện công tác chăm sóc, hỗ trợ cho con em công nhân lao động...

 Trước đó, đoàn đã có buổi làm việc tại Nhóm trẻ lớp mẫu giáo độc lập Bé Thơ và trường Mầm non Đại Phước, phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên