Bình Dương: Tiếp nhận, cách ly 12 chuyên gia nước ngoài vào làm việc

Cập nhật: 08-08-2020 | 10:40:51

(BDO) Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh vừa tiếp nhận, cách ly 12 chuyên gia nước ngoài vào Bình Dương làm việc. Các chuyên gia này sau khi nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh) được đưa về cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An.

Trước đó, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế TP.Thuận An đã bố trí xe đưa rước các chuyên gia về cách ly an toàn, bảo đảm quy trình phòng chống dịch Covid-19. Việc tiếp nhận các chuyên gia này nhằm hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch, vừa ổn định, phát triển kinh tế - xã hội.

Tính đến sáng 8-8, toàn tỉnh có 424 trường hợp đang thực hiện các biện pháp cách ly y tế tập trung tại các huyện, thị, thành phố. Trong đó, khu cách ly tập trung Nhà ở xã hội Becamex - Mỹ Phước đang cách ly 344 trường hợp, khu cách ly Trung tâm Y tế T.P Dĩ An 30 trường hợp, khu cách ly Trung tâm Y tế TP.Thuận An 25 trường hợp, khu cách ly Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên 6 trường hợp, còn lại là các huyện, thị, đơn vị khác như: huyện Dầu Tiếng, Thành đội Thủ Dầu Một... Những trường hợp này chủ yếu là bà con kiều bào từ Nhật Bản về nước theo điều phối của Quân khu 7, các chuyên gia lao động nước ngoài, số khác liên quan đến các ổ dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên