Bình Dương tiếp nhận, cách ly 321 công dân Việt Nam về nước

Cập nhật: 02-06-2020 | 15:32:23

(BDO) Sáng 2-6, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tiếp nhận 321 công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập tại New Zealand trở về nước. Địa điểm tiếp nhận, cách ly tập trung tại Khu Nhà ở xã hội Becamex- Mỹ phước, TX.Bến Cát. 

Ngay sau khi tiếp nhận, các lực lượng chức năng tiến hành khử trùng, tiêu độc, đo thân nhiệt, làm thủ tục cách ly tập trung, cấp phát khẩu trang, nước rửa tay, tờ rơi hướng dẫn cách phòng, chống dịch Covid-19 và phổ biến nội quy sinh hoạt cho người được cách ly. Sau khi tiến hành khai báo y tế, các công dân Việt Nam từ New Zealand trở về đã được bố trí nơi ăn ở, ngủ nghỉ, sinh hoạt một cách chu đáo, tận tình. Trong thời gian cách ly 14 ngày cán bộ y, bác sĩ, chiến sĩ sẽ trực tiếp phục vụ, bảo đảm ăn uống, ngủ, nghỉ, mỗi ngày các công dân được theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt hai lần/ngày. 

Như vậy tính đến thời điểm này, Bình Dương có 607 trường hợp cách ly tập trung, trong đó 284 người đã hoàn thành cách ly, đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên