Bình Dương: Tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La

Cập nhật: 13-03-2015 | 15:15:25

(BDO) Sáng 13-3, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo, cán bộ tỉnh Sơn La, do Ông Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương (ảnh).

Tại buổi làm việc, đại diện UBND tỉnh Bình Dương đã thông báo kết quả phát triển kinh tế - xã hội, tình hình hoạt động của hệ thống chính trị, cơ chế và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh hiện nay. Đại diện 2 địa phương cũng đã trao đổi thêm một số kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ chế, chính sách cũng như các vấn đề liên quan trong lĩnh vực thu hút, mời gọi đầu tư.

Lãnh đạo tỉnh Sơn La cũng đã bày tỏ mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm quản lý, điều hành, lãnh đạo và chỉ đạo của tỉnh Bình Dương. Mong muốn được hợp tác với các nhà đầu tư, doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Sơn La, đặc biệt là lĩnh vực trồng trọt và nuôi trồng thủy sản.

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La cũng đã tham quan mô hình Trung tâm hành chính mở của tỉnh.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên