Bình Dương tổ chức diễn đàn “Trẻ em và hành động vì trẻ em” năm 2012

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

Sáng 7 - 6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức diễn đàn “Trẻ em và hành động vì trẻ em” năm 2012. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và 175 em là học sinh tiểu học, THCS, THPT đại diện cho 400.000 trẻ em trên địa bàn tỉnh.

 Trình bày các vấn đề mà các em quan tâm hiện nay Tại diễn đàn, các em đã trình bày các vấn đề xảy ra tại địa phương như: tình trạng bạo lực trẻ em trong gia đình, nhà trường và xã hội; tình trạng xâm hại tình dục trẻ em; vấn đề thiếu khu vui chơi, giải trí cho các em trong các dịp hè; ảnh hưởng của Internet đối với học sinh hiện nay…với mong muốn được các cấp lãnh đạo, các sở, ban ngành quan tâm và có các giải pháp thiết thực hơn.

Diễn đàn cũng dành nhiều thời gian để các em đối thoại trực tiếp với đại diện các sở, ngành chức năng những vấn đề mà bản thân các em gặp phải hay các vấn đề xã hội mà các em quan tâm như: tình trạng quá tải tại các bệnh viện; khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế đối với học sinh; tình trạng xâm hại tình dục trẻ em, quản lý lỏng lẻo về Internet của các ngành chức năng; nhà vệ sinh trường học, an toàn thực phẩm…

Theo Cổng TTĐT Bình Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên