Bình Dương: Tổ chức hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật

Cập nhật: 03-12-2014 | 11:52:23

(BDO) Sáng 3-12, Hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII -2014 do Hội Nông dân tỉnh tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh. Hội thi thu hút hơn 400 thí sinh, cổ động viên đến từ 9 huyện, thị, thành, hội trong tỉnh.

Các thí sinh tham gia vòng thi trắc nghiệm

Mục đích của hội thi nhằm thông tin, tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về Luật An toàn thực phẩm và các văn bản hướng dẫn thi hành cho cán bộ, hội  viên, nông dân trong sinh hoạt của tổ chức hội. Từ đó, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong thực tiễn cuộc sống của cán bộ, hội viên, nông dân, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Với chủ đề “ Nông dân với an toàn thực phẩm”, hội thi năm nay có 3 phần thi gồm: trắc nghiệm, vấn đáp và sân khấu hóa. Mỗi đội thi có 10 thí sinh sẽ lần lượt tham gia các vòng thi với thời gian và thể lệ khác nhau để tìm ra những tập thể và cá nhân xuất sắc nhất.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên