Bình Dương tổ chức lễ Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Cập nhật: 11-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-6, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948-11.6.2013) và tôn vinh 328 gương điển hình tiên tiến. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhận xét: “Trong những năm qua, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã phát động nhiều phong trào thi đua (PTTĐ) sâu rộng với nội dung phong phú, thiết thực, mang lại hiệu quả trên các lĩnh vực và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. PTTĐ được gắn với việc thực hiện sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tiêu biểu như phong trào “Thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thi đua Quyết thắng”, “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới… Các PTTĐ đã thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia, mang lại hiệu quả vật chất và tinh thần hết sức to lớn. Từ PTTĐ xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương người tốt việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, biểu hiện sinh động cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, từ đó, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần thiết thực vào những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển tỉnh nhà”.

  Tôn vinh những gương điển hình tiên tiến tại lễ kỷ niệm

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu trong thời gian tới, các ngành, địa phương, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh PTTĐ yêu nước đi vào chiều sâu, phát hiện và kịp thời nhân rộng các điển hình tiên tiến, tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập nhiều thành tích để góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Dương giàu đẹp, văn minh, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tôn vinh 328 gương điển hình tiên tiến. Đây là những đại diện tiêu biểu nhất, là những tấm gương trong PTTĐ yêu nước của tỉnh thời gian qua.

THU THẢO

 

           

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên