Bình Dương tổ chức Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần X

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 9-9, Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức Ngày hội Trung thu và trao 339 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Các suất học bổng được trao cho học sinh THCS là 1 triệu đồng/suất; học sinh THPT 1,5 triệu đồng/suất và các em sinh viên đại học, cao đẳng 2 triệu đồng/suất. Tổng trị giá các suất học bổng là 382.500.000 đồng do các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ. Dịp này, Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cũng trao 4 máy vi tính cho các em sinh viên học giỏi và  44 xe đạp cho các em học sinh học giỏi nhiều năm liền.

  Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi  Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận tấm séc 5 triệu đồng từ Công ty TNHH TM - DV Sài Gòn Co.op Mart Bình Dương    Một tiết mục văn nghệ do Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương biểu diễn

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên