Bình Dương tổ chức ngày hội Trung thu và trao học bổng lần IX

Cập nhật: 17-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (17-9), Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức Ngày hội Trung thu và trao 349 suất học bổng (trong đó Quỹ bảo trợ trẻ em Trung ương trao 34 suất học bổng) cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

>> Bình Dương tổ chức Ngày hội Trung thu

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn (thứ 3 từ trái sang, hàng sau cùng) cùng lãnh đạo tỉnh trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên Các suất học bổng được trao cho 246 em học sinh THCS, trị giá 1 triệu đồng/suất; 26 em học sinh THPT, trị giá 1,5 triệu đồng/suất và 23 em sinh viên đại học, cao đẳng, trị giá 2 triệu đồng/suất; tổng trị giá các suất học bổng là 368 triệu do các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ. Dịp này, Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cũng trao 4 máy vi tính cho các em học sinh học giỏi 5 năm liên tục và 27 xe đạp cho các em học sinh học lực giỏi 3 năm liền.

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (trái) nhận tấm séc trị giá 29 triệu đồng từ đại diện Ngân hàng Việt Á để trao cho 29 suất học bổng

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết: Qua 9 lần tổ chức trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ bảo trợ trẻ em Bình Dương đã vận động các tổ chức, đơn vị và cá nhân trao hàng ngàn suất học bổng với kinh phí gần 3 tỷ đồng đã giúp nhiều mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống vươn lên hòa nhập cộng đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cũng nhắc nhở các em học sinh, sinh viên phải cố gắng nhiều hơn nữa, học thật giỏi, thật ngoan để không phụ lòng những tình cảm mà các cấp lãnh đạo, thầy cô, cha mẹ và đặc biệt là tình cảm mà các nhà tài trợ đã dành cho các em.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên