Bình Dương tổ chức thành công kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật: 10-08-2020 | 16:57:16

(BDO) Chiều 10-8, thí sinh (TS) đã thực hiện bài thi môn cuối cùng (ngoại ngữ) kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Riêng tại Bình Dương có 9.294 TS đăng ký thi môn tiếng Anh, 6 em thi môn tiếng Trung, 24 em đăng ký thi môn tiếng Nhật; có 10 em vắng thi, hầu hết là TS tự do.  

Theo đánh giá của ngành chức năng, trong 2 ngày diễn ra kỳ thi, trật tự tại trường thi được bảo đảm nghiêm ngặt, an toàn, không để xảy ra sơ sót. Công tác tổ chức thi tại hội đồng thi tỉnh Bình Dương được thực hiện đúng quy chế thi, từ việc chuẩn bị cơ sở vật chất, in sao đề, vận chuyển đề đến tổ chức coi thi. Đặc biệt, kỳ thi năm nay diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng ngành giáo dục – đào tạo tỉnh đã phối hợp với ngành y tế, Tỉnh đoàn thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Trong đó, riêng Tỉnh đoàn đã hỗ trợ các điểm thi tổ chức đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn cho TS.

Sau khi kết thúc kỳ thi, ban chấm bài thi tự luận và ban chấm bài thi trắc nghiệm bắt đầu làm việc. Hội đồng thi sẽ công bố kết quả thi chậm nhất ngày 27-8.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X