Bình Dương trao quà hỗ trợ 5 xã bị lũ nặng của tỉnh Bình Định

Cập nhật: 02-12-2010 | 00:00:00

Tiếp tục chương trình cứu trợ tại 2 tỉnh Bình Định và Phú Yên, sáng qua Đoàn cứu trợ của UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã đến và trao tặng 1.000 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho 5 xã Nhơn Hòa, Nhơn Hạnh, Nhơn Thành, Nhơn Phong, Nhơn An thuộc huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là những xã bị thiệt hại nặng nề nhất của tỉnh Bình Định trong đợt bão lũ vừa qua với con số thiệt hại về tài sản lên đến 10 tỷ đồng, hàng ngàn ngôi nhà bị ngập và hơn 500 ha hoa màu bị mất trắng; cuộc sống sau lũ của nhân dân ở đây vì thế rất khó khăn, đặc biệt là việc ổn định sinh hoạt và cải tạo đồng ruộng sau khi bị sa bồi, thủy phá.

 

Đoàn cứu trợ của UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao quà cho đồng bào vùng lũ tại tỉnh Bình Định

Tại buổi trao quà, ông Lê Trọng Tùng, Chủ tịch UBND huyện An Nhơn đã thay mặt nhân dân và chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc nghĩa cử cao đẹp của nhân dân tỉnh Bình Dương dành cho nhân dân của huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định lúc khó khăn do thiên tai gây ra.

  KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên