Bình Dương trao tiền, quà trị giá hơn 2 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ Quảng Bình

Cập nhật: 24-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 23-10, đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương tiếp tục có mặt tại tỉnh Quảng Bình, trao số tiền 1 tỷ đồng và 2.000 phần quà, thuốc chữa bệnh trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho đồng bào bị lũ lụt ở Quảng Bình.

 Trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Quảng Bình.

 

Đoàn đã đến các xã Hương Thủy, huyện Lệ Thủy; xã Sơn Trạch, Liên Trạch, huyện Bố Trạch; xã Quảng Thanh, Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) để trao quà cho người dân.

 Ông Bùi Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc Becamex IDC trao quà cho người dân xã Sơn Trạch, H. Bố Trạch.

 

Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng bao gồm các loại nhu yếu phẩm như đường, bột ngọt, dầu ăn, gạo, mùng, mền… do Công ty Becamex IDC tài trợ chính, Vinatex Mart tham gia tài trợ với tổng trị giá 340 triệu đồng cùng số tiền 1 tỷ đồng do nhân dân và các doanh nghiệp Bình Dương quyên góp ủng hộ.

 Các thành viên trong đoàn phân bổ, đóng gói quà cho người dân

 

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cho biết sẽ phân bổ số tiền trên cho những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất nhằm giúp người dân nhanh chóng sửa chữa nhà cửa, giao thông nông thôn, thủy lợi, sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

  Nhiều tuyến đường ở Quảng Bình bị sạt lở nặng sau lũ.

 

Dịp này Ủy ban MTTQ tỉnh và bà Đào Thị Thanh Nguyên – Tổng Giám đốc công ty TNHH - MTV thương mại, xuất nhập khẩu Thanh Lễ đã tặng số tiền 1,5 triệu đồng cho cháu Lê Trần Hải Yến (3 tuổi, xã Quảng Thuận, H. Quảng Trạch) bị gãy tay trong khi gia đình sơ tán tránh lũ.

 

 

ĐỖ TRƯỜNG (từ miền Trung)

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên