Bình Dương tuyển dụng được 1026 viên chức ngành giáo dục năm học 2015- 2016

Cập nhật: 05-08-2015 | 16:52:49

(BDO) Chiều 5-8, UBND tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Nội vụ công bố kết quả tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2015- 2016 với sự chủ trì của ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng.


Ông Trần Thanh Liêm (giữa) chủ trì buổi họp công bố xét tuyển ngành giáo dục năm học 2015-2016

Căn cứ trên các tiêu chí đã được công bố, căn cứ vào tình hình thực tế trong việc bảo đảm chất lượng dạy và học của năm học mới, hội đồng đã công bố tuyển dụng mới 1026 viên chức trên 2648 hồ sơ ứng tuyển. Trong đó, tỷ lệ các cấp học được phân bố tuyển dụng như sau: Mầm non 126, tiểu học 448, trung học cơ sở 327, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên – kỹ thuật hướng nghiệp 122 và trung cấp chuyên nghiệp 3.

Tất cả đều được tuyển dụng theo hình thức hợp đồng, trong đó 1009 trường hợp ký hợp đồng không thời hạn và 17 trường hợp giáo viên tiếng Anh ký hợp đồng có thời hạn đến 31-8-2016.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm nhất trí danh sách trúng tuyển của hội đồng. Bên cạnh đó, để khắc phục khó khăn các chức danh như: Bảo vệ, kế toán, thông tin dữ liệu, giám thị … không được tuyển dụng theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo nhưng để đảm bảo tốt việc dạy và học của ngành cho năm học mới, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu Sở Giáo dục – Đào tạo có kế hoạch cụ thể và phối hợp cùng đại diện hội phụ huynh học sinh, vận động dùng kinh phí xã hội hóa để tuyển dụng. Ngoài ra, với chức danh Tổng phụ trách đội, do không có trường đào tạo chuyên ngành, sở cần xem xét tuyển dụng từ các ngành khác để thực hiện tốt công tác phong trào theo yêu cầu chung của ngành giáo dục.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X