Bình Dương và Kratie: Nhiều cơ hội để hai bên giao thương, phát triển

Cập nhật: 10-06-2015 | 17:10:55

(BDO) Đó là khẳng định của bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương trong buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu thương nghiệp tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia) ngày 10-6.

Ông Sum Synamen (thứ 2 từ phải sang) dẫn đầu đoàn đại biểu thương nghiệp tỉnh Kratie thăm Bình Dương

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu thương nghiệp tỉnh Kratie gồm 17 thành viên do ông Sum Synamen, Giám đốc Sở Thương nghiệp tỉnh Kratie dẫn đầu cho biết các thành viên trong đoàn thực sự ấn tượng với các hình mẫu về công nghiệp - dịch vụ - đô thị của Bình Dương và đặt nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác thương mại giữa hai tỉnh trong tương lai gần. Bà Trần Thị Kim Vân hoan nghênh ý tưởng hợp tác cùng phát triển của đoàn đại biểu tỉnh Kratie; đồng thời cho biết đây không chỉ là tình hữu nghị thắm thiết giữa hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung, 2 tỉnh Bình Dương - Kratie nói riêng, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao thương giữa hai bên trong thời gian tới.

Ngày mai (11-6), đoàn đại biểu thương nghiệp tỉnh Kratie sẽ giao lưu, trao đổi thông tin với Sở Công thương Bình Dương, đến thăm các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3 và Công ty Kraff Vina, Công ty Thực phẩm Dân Ôn… để tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương.

Tin, ảnh: KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên