Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) ký kết hợp tác phát triển bóng đá

Cập nhật: 21-04-2019 | 01:22:21

(BDO) Tối 19-4, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) tỉnh Bình Dương và LĐBĐ thành phố Daejeon Hàn Quốc tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển bóng đá.

Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC,  ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng thành phố Daejeon.

Lãnh đạo LĐBĐ tỉnh Bình Dương và LĐBĐ thành phố Daejeon đã ký kết hợp tác

LĐBĐ tỉnh Bình Dương và LĐBĐ thành phố Daejeon thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng, quản lý hoạt động bóng đá, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng mô hình đào tạo bóng đá trẻ. Không chỉ ở cấp quản lý, các cầu thủ bóng đá trẻ, đội tuyển của 2 địa phương cũng được cam kết hàng năm sẽ có dịp tập huấn, thi đấu giao hữu cùng nhau.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho LĐBĐ của Bình Dương và thành phố Daejeon hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời kỳ vọng, bóng đá của 2 địa phương sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa sau sự hợp tác này.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên