Bịt cống thoát nước!

Cập nhật: 10-06-2015 | 09:38:41

Hàng chục miệng cống thoát nước trên đường Nguyễn Du (thuộc địa bàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An) bị người dân bịt lại (ảnh), gây ảnh hưởng đến việc thoát nước của tuyến đường này. Người dân ở đây cho biết vì mùi hôi thối bốc lên từ miệng cống thoát nước gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình nên họ đã dùng gạch đá xây bít miệng cống hoặc dùng bạt nhựa che chắn để hạn chế mùi hôi thối.

Thiết nghĩ cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp xử lý tình trạng trên để vừa không gây ảnh hưởng đến người dân, vừa bảo đảm hệ thống thoát nước hoạt động hiệu quả, đặc biệt là vào mùa mưa.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Không chỉ riêng ở phường Bình Hòa mà nhiều nơi khác cũng tương tự.Chẳng qua là địa phương thiếu tuyên truyền pháp luật cho người dân biết hành vi bịt miệng cống làm mất tác dụng thoát nước sẽ bị phạt từ 3 triệu- 5 triệu theo nghị định 171/2013(điều 15,k4,điểm d)
Hứa Văn Sang (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên