BIT là doanh nghiệp duy nhất đoạt giải thưởng Quả cầu vàng công nghệ thông tin 2010

Cập nhật: 04-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Công ty Cổ phần công nghệ thông tin Bình Dương (BIT) vừa vinh dự nhận Giải thưởng Quả cầu vàng năm 2010. Đây là giải thưởng uy tín vinh danh các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và sinh viên có thành tích cao trong các công trình nghiên cứu, các cuộc thi ở quy mô quốc tế và có ảnh hưởng đến sự phát triển chung của ngành CNTT ở Việt Nam.

 

Năm nay, giải thưởng đã được trao cho 1 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 4 sinh viên, 1 nhà hoạt động xã hội và Công ty BIT.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân mong muốn các cá nhân đoạt Giải thưởng Quả cầu vàng năm 2010 sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để góp sức mình vào sự phát triển của đất nước.

 

Bên cạnh phần thưởng là Cúp vàng và tiền mặt, BIT còn được Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Võ Văn Thưởng trao Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo.

 

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ trao giải tại phủ thủ tướng, 10 Quả cầu vàng năm 2010 tiếp tục cuộc thi “Việt Nam - nước mạnh về CNTT” tại Đại học FPT. Ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Tổng Giám đốc BIT đã xuất sắc về nhì ở phần thi này .

 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên