Biwase bảo đảm xử lý kịp thời các loại rác thải trên địa bàn

Cập nhật: 21-01-2013 | 00:00:00

Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) Nguyễn Văn Thiền cho biết: “Nhờ có sự chuẩn bị tốt trong đầu tư, với 2 lò đốt rác thải luân phiên chạy liên tục nên lượng rác thải y tế, kể cả khu vực y tế tư nhân khi phát sinh đều được tiếp nhận ngay và đưa vào xử lý. Bên cạnh đó, các loại rác thải nguy hại, rác thải công nghiệp đều được công ty xử lý hiệu quả, đáp ứng kịp thời nhu cầu rác phát sinh trên địa bàn. Riêng rác thải sinh hoạt, mỗi ngày công ty tiếp nhận và xử lý đến 750 tấn của tất cả các địa phương trong tỉnh, chỉ trừ huyện Dầu Tiếng”.

Theo ông Thiền, đạt được kết quả này là nhờ công ty đã có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, trang bị đầy đủ phương tiện và thiết bị bảo đảm. Với kết quả xử lý rác thải của Biwase đã góp phần giúp môi trường Bình Dương được đánh giá là “sạch” so cả nước.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên