BIWASE bồi dưỡng đợt 2 cho giảng viên Dự án “Đào tạo nghề cho ngành xử lý nước thải”

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:37:57
Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) phối hợp cùng Dự án Đào tạo nghề cho lĩnh vực xử lý nước thải, trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ TP.HCM (HVCT) vừa mở lớp bồi dưỡng đợt 2 cho giảng viên của Dự án “Đào tạo nghề cho ngành xử lý nước thải” tại Nhà máy xử lý nước thải Thủ Dầu Một. Giảng viên cho lớp bồi dưỡng đến từ Công ty Thoát nước Dresden - Đức và các chuyên gia Đức làm việc trong lĩnh vực thoát nước và xử lý nước thải cũng như sư phạm kỹ thuật tại Việt Nam.

Dự án “Đào tạo nghề cho ngành xử lý nước thải” là một hợp phần của Chương trình hợp tác Việt - Đức “Đổi mới Đào tạo nghề tại Việt Nam” (Hợp tác kỹ thuật, do Chính phủ Đức tài trợ), Hợp phần 4 “Đào tạo nghề cho ngành xử lý nước thải” đang được thực hiện theo thỏa thuận đàm phán chính phủ giữa Việt Nam và Đức năm 2011. Dự án được Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) giao cho liên danh GOPA-PLANCO phối hợp với Công ty Thoát nước đô thị TP.Dresden - Đức (SEDD) triển khai.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên