Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Giáo dục quốc phòng - an ninh cho sĩ quan, quân nhân

Cập nhật: 09-08-2019 | 08:24:22

 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3 và 4 cho 41 đồng chí là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Tham gia lớp học, các học viên được học tập, nghiên cứu 9 chuyên đề: Quan điểm, chủ trưởng của Đảng về an ninh quốc gia và xây dựng thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới; chính sách của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng - an ninh; những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện; quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo trong tình hình mới; pháp luật giáo dục quốc phòng - an ninh; xây dựng, hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên đáp ứng yêu cầu tình hình mới và đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Khóa học tập nhằm bảo đảm cho cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp nâng cao nhận thức, khả năng vận dụng và tổ chức hiện trên từng cương vị công tác, phù hợp với tình hình thực tế từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên