Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Ra quân huấn luyện năm 2011

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

  Các đơn vị ký kết giao ước thi đua trong đợt ra quân huấn luyệnHôm qua (1-3), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2011 với chủ đề “Ra quân quyết thắng, lập công dâng Bác” nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30-4) và 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2011). Theo đó, các đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang  (LLVT) tỉnh đã ký kết các mục tiêu phấn đấu, thi đua trong đợt huấn luyện với các chỉ tiêu: 100% cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện đúng đủ nội dung, chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự và huấn luyện chuyên nghành; bảo đảm kết thúc các đợt huấn luyện có 100% cán bộ, chiến sĩ đạt yêu cầu, từ 75% đạt loại khá giỏi trở lên; riêng lực lượng dân quân tự vệ và học sinh, sinh viên đạt từ 65% khá giỏi trở lên...

Cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh đã công bố kết quả hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và bài giảng giáo án giữa các cơ quan, đơn vị, nhà trường và các huyện, thị. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Ban CHQS huyện Tân Uyên, giải nhì cho Ban CHQS thị xã Thuận An và giải ba cho Ban CHQS thị xã Dĩ An.

T.THƯ - Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên