Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tổ chức kiểm tra chính trị

Cập nhật: 16-10-2019 | 08:34:04

Trong tuần qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tiến hành kiểm tra nhận thức chính trị đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Hình thức kiểm tra năm nay là làm bài trắc nghiệm và tự luận trong thời gian 120 phút với nội dung chủ yếu tập trung vào các chuyên đề trong tài liệu giáo dục chính trị của QNCN, tài liệu bổ trợ học tập chính trị, tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2019; xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; một số nhận thức về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay; nâng cao chất lượng công tác tư tưởng trong Quân đội nhân dân…

Đợt kiểm tra lần này nhằm đánh giá đúng thực chất kết quả tổ chức thực hiện; nhận thức chính trị, pháp luật của đội ngũ sĩ quan QNCN trong lực lượng vũ trang tỉnh; từ đó rút kinh nghiệm, phát huy vai trò cấp ủy, chỉ huy cơ quan trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong thời gian tới.

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên