Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 04-12-2019 | 08:41:01

Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa trao các quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra cán bộ quý IV năm 2019. Đại tá Ao Tấn Tài, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì lễ trao.

Đợt này, có 2 quyết định chuyển ra và 9 quyết định điều động bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7. Đại tá Ao Tấn Tài đã chúc mừng cho các đồng chí nhận quyết định điều động, bổ nhiệm và yêu cầu nhanh chóng bàn giao, tiếp nhận công việc mới, chủ động học tập kinh nghiệm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự; nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh cũng ghi nhận những cống hiến cho quân đội nói chung và lực lượng vũ trang tỉnh nói riêng đối với các đồng chí chuyển ra, mong muốn sau khi trở về địa phương, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

KIM TRƯỜNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên