Bộ CHQS tỉnh: Họp mặt gia đình quân nhân tại ngũ

Cập nhật: 08-02-2017 | 15:12:26

Nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu 2017, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt với thân nhân gia đình các quân nhân đang tại ngũ. Trong không khí ấm áp ngày đầu xuân, Bộ CHQS tỉnh đã chia sẻ với thân nhân gia đình các quân nhân về sự nỗ lực khắc phục khó khăn của con em trong thời gian tại ngũ để hòa cùng cán bộ, chiến sĩ toàn LLVT tỉnh thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nhất là luôn chấp hành nghiêm kỷ luật tại đơn vị. Được học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ đều trưởng thành hơn về mọi mặt, có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau… Bộ CHQS tỉnh cũng chia sẻ về việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần để cán bộ, chiến sĩ an tâm đón tết tại đơn vị, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.

Trước sự trưởng thành của con em mình, thân nhân các chiến sĩ đều bày tỏ niềm tin sẽ cùng với các đơn vị tuyên truyền, động viên con em mình chấp hành nghiêm quy định của quân đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng cho mỗi gia đình quân nhân một phần quà tết nhằm động viên tinh thần các quân nhân và gia đình an tâm, vui xuân đón tết an lành, hạnh phúc.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên