Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam 3 lãnh đạo Công ty Thiên Phú

Cập nhật: 29-03-2020 | 18:40:08

(BDO) Ngày 29-3, Cổng thông tin Bộ Công an đã đăng tải thông tin liên quan đến sai phạm tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thiên Phú (có địa chỉ tại TP.Thủ Dầu Một).

Các bị can tại cơ quan công an (Ảnh: CA)

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét và bắt tạm giam đối với 3 bị can: Bùi Thế Sơn (Giám đốc), Trần Văn Tấn và Đặng Bình Anh Trọng (đều là 2 phó Giám đốc) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Bùi Thế Sơn đã chỉ đạo cho Trần Văn Tấn và Đặng Bình Anh Trọng lập khống danh sách 14 hộ dân nằm trong diện đền bù, bồi thường tái định cư của Dự án khu dân cư Hòa Lân, tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An để chiếm đoạt 29,8 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh, TP.Hồ Chí Minh (Công ty Kim Oanh).
           Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên