Bộ GD&ĐT đề nghị cho học sinh nghỉ thêm 1-2 tuần vì dịch COVID-19

Cập nhật: 27-02-2020 | 20:55:48

Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiến hành phun thuốc khử khuẩn. (Ảnh minh họa: Thanh Tùng/TTXVN)

Ngày 27/2, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản đề nghị Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét, quyết định cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học 1-2 tuần phòng ngừa dịch COVID-19 do tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp ở một số nước.

Trong khi đó, học sinh cấp trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên sẽ đi học trở lại từ ngày 2/3.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các địa phương chỉ đạo các nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống COVID-19, bảo đảm an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục bám sát tình hình diễn biến và kiểm soát dịch bệnh để hướng dẫn kịp thời các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020.

Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định điều chỉnh khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
COVID-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X