Bộ Quốc phòng: Sơ kết cuộc vận động 50

Cập nhật: 04-06-2015 | 08:18:41

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết cuộc vận động 50 (CVĐ) về “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” lần thứ 4, giai đoạn 2010-2015.

Trong 5 năm qua, toàn quân đã quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện toàn diện nội dung, mục tiêu CVĐ 50 bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo gắn với thực hiện phong trào thi đua quyết thắng và các phong trào, cuộc vận động trong toàn quân đạt hiệu quả thiết thực. Những năm qua, LLVT tỉnh luôn thường xuyên đổi mới, tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chủ động quán triệt về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của CVĐ 50 đến từng cán bộ, chiến sĩ và tổ chức thực hiện hiệu quả các mục tiêu của CVĐ; đã tham mưu đầu tư kinh phí xây dựng, sửa chữa, củng cố cơ sở kỹ thuật, kho tàng, trạm, xưởng; mua sắm, bổ sung trang thiết bị phục vụ cho mọi hoạt động của LLVT với tổng kinh phí 58 tỷ đồng…

Trong thời gian tới, hoạt động thi đua giai đoạn 2015- 2020 LLVT tỉnh sẽ tập trung “Nâng cao chất lượng toàn diện CVĐ 50, tạo bước đột phá mới trong làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật hiện đại và bảo đảm an toàn theo hướng chủ động, sáng tạo, phát triển bền vững”.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên