Bổ sung ủy viên Ban Chấp hành và Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh

Cập nhật: 01-10-2020 | 08:46:14

Chiều 30-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức hội nghị bất thường Ban Chấp hành lần thứ 9, khóa VI (mở rộng).

Trong giữa nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội CCB các cấp đã đoàn kết thống nhất cao trong việc thực hiện vai trò tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của hội; tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của hội; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Từ năm 2017 đến nay, hội cũng đã động viên CCB nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, giảm nghèo bền vững, làm giàu hợp pháp, điển hình như hoạt động vay vốn và xây dựng nhà đại đoàn kết, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 0,25% xuống còn 0,03%, số hộ có mức sống khá và giàu trở lên chiếm 77,31%...

Dịp này, hội nghị cũng đã lấy phiếu tín nhiệm đề nghị bổ sung 3 ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, đồng thời bầu bổ sung 1 Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên