Bộ thiết bị và chương trình đố vui để học đạt giải nhất hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ V

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:03:31

(BDO) Lễ tổng kết, trao giải hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần V (2011-2013) đã diễn ra vào sáng 16-5 với 1 giải nhất, một giải nhì, 9 giải ba, 5 giải khuyến khích và 3 giải phong trào cho các giải pháp xuất sắc. Trong đó, giải nhất thuộc về giải pháp: Bộ thiết bị và chương trình đố vui để học ở trường trung học của tác giả Phạm Văn Trung (Trường THPT Bình Phú, xã Tân Định, TX.Bến Cát).

 

BTC trao giải cho các cá nhân có giải pháp xuất sắc (ảnh M.Trí)

Hội thi được phát động từ tháng 9-2011 đến tháng 7-2013, thu hút 58 giải pháp kỹ thuật trên các lĩnh vực: cơ khí – chế tạo máy, xây dựng, giao thông vận tải; điện, điện tử, viễn thông; nông – lâm – ngư nghiệp; giáo dục – đào tạo và công nghệ thông tin của các tác giả đến từ các tỉnh, thành trong cả nước như: Tp.HCM, Hà Nội, Khánh Hòa, Đồng Nai, Tây Ninh. Tỉnh Bình Dương tham gia 29/58 giải pháp sáng tạo kỹ thuật.

Dịp này, ban tổ chức cũng đã phát động hội thi lần VI (2013 – 2015). Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam, người Việt ở nước ngoài, người nước ngoài đang thường trú tại Việt Nam ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

T.LÝ-T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên