Bộ tổng tham mưu: Khảo sát công tác cán bộ tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 17-04-2019 | 07:22:04

Cục Cán bộ, Bộ Tổng tham mưu vừa có buổi khảo sát công tác cán bộ tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một nhằm đánh giá chất lượng cán bộ, sĩ quan hiện đang công tác và số cán bộ, sĩ quan dự bị trên địa bàn.

Trong năm qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác cán bộ, về mặt tổ chức, biên chế cán bộ cơ bản ổn định; tỷ lệ cán bộ có trình độ đại học, cao đẳng chiếm 80%, trung cấp trên 13%; thực hiện tốt công tác quản lý sĩ quan dựbị; tổ chức động viên huấn luyện khung B với 100% quân số tham gia; tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm với số tiền hơn 536 triệu đồng... Kết quả nhận xét đánh giá cán bộ cuối năm, có 100% đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đoàn khảo sát đã ghi nhận những kết quả đạt được trong thực hiện công tác cán bộ của đơn vị; đồng thời lưu ý những vấn đề cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác cán bộ trong thời gian tới.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên