Bố trí văn phòng hợp phong thủy năm rắn

Cập nhật: 20-02-2013 | 00:00:00
Trong năm Quý Tỵ, bạn nên tham khảo, lưu ý một chút về cách bài trí, sắp xếp đồ đạc ở văn phòng để việc kinh doanh thêm thành công, thuận buồm xuôi gió.

Cách đặt vị trí bàn làm việc của người chủ công ty rất quan trọng đối với sự phát triển kinh doanh. Không chỉ khiến môi trường làm việc, quan hệ giữa sếp và nhân viên thoải mái, tự nhiên, điều đó còn ảnh hưởng đến khả năng vận động, suy nghĩ, sáng tạo, sự sáng suốt trong mỗi quyết định đầu tư. 

Cách sắp xếp bàn làm việc, kê ghế ngồi ảnh hưởng nhiều đến khả năng kinh doanh của công ty bạn.

Trong năm Tỵ, hướng thuận lợi nhất để kê bàn làm việc là hướng Đông Nam. Thêm nữa, vì là năm rắn nên nếu bàn của bạn có thanh ngang ở bên dưới, bạn có thể cân nhắc và thay đổi nó.

Bàn làm việc và ghế ngồi không được đặt đối diện với cửa. Bởi cửa phòng là nơi nhận - trao đổi, đón nhận luồng không khí cũng như năng lượng cho toàn bộ căn phòng. Chỗ ngồi đối diện với cửa sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông nguồn khí, ảnh hưởng đến khả năng quyết đoán, tỉnh táo cũng như vận may của bạn khi đưa ra quyết đinh đầu tư kinh doanh.

Ghế ngồi của giám đốc không được đặt quá xa bức tường phía sau. Đơn giản hơn, ghế ngồi phải đặt cố định và như có điểm tựa phía sau chứ đừng tạo cảm giác đơn độc hay quá chênh vênh. Điều này liên quan nhiều đến hiệu quả công việc và sức khỏe của bạn.

Tầm mắt từ chiếc ghế ngồi phải nhìn ra hướng thoáng hay đơn giản là có sức sống. Bạn cần tránh cảnh vật quá xô bồ, ồn ào hay bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những người, quang cảnh xung quanh, bởi điều đó dễ gây ra sự lo lắng, lâu dần làm rối loạn khả năng suy nghĩ của bạn.

Theo Dân Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên