Bộ trưởng Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia thăm Bình Dương

Cập nhật: 21-12-2010 | 00:00:00

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tặng biểu tượng Bình Dương cho ông H.E.Min KhinChiều 20-12, ông H.E.Min Khin, Bộ trưởng Bộ Lễ nghi và Tôn giáo, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội đồng dân tộc mặt trận đoàn kết phát triển Campuchia cùng phu nhân và đoàn đã đến thăm Bình Dương.

Tiếp đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian qua cũng như hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh phát triển kinh tế thì công tác tôn giáo cũng được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển cũng như tôn trọng tự do tín ngưỡng của nhân dân. Ông Nhị cũng cho biết, hiện Bình Dương có một số doanh nghiệp đã đầu tư trồng cao su ở Campuchia và mong muốn quan hệ giữa hai quốc gia ngày càng phát triển. Trước đó đoàn đã thăm chùa Hội Khánh, Nhà thờ Búng và Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.

TR.ĐỒNG - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên